วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประจาน บุคคลอันตรายห้ามซื้อขาย เกรียนและก่อนกวน

มิจฉาชีพ ธิดา มณีสุริยา เราและแม่ค้าอีกหลายคนโดนนางบล็อค ชื่อเฟส เสื้อผ้า มือถือ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเฟสเป็น มือถือ และ เสื้อผ้ามือสอง และอีกเฟสที่ใช้ค่ะ Aon Qwef  แอบเอาชื่อบัญชีคนอื่นมาแอบอ้างให้ลูกค้าโอนเข้า แล้วเอาสลิปที่ลูกค้าแจ้งโอนไปแจ้งแม่ค้าว่าโอนแล้ว ลูกค้าที่โอนเงินไม่ได้รับสินค้าแต่กลับให้ส่งสินค้าไปให้ตัวเอง ทำตัวเป็นคนกลาง แต่ไม่เสียอะไรเลยมีแต่ได้กับได้ คนแบบนี้ไม่ควรอยู่ในสังคมค่ะ  ชื่อที่อยู่จริง                 ธิดา มณีสุริยา ที่อยู่ 51/59 ถ.ทหาร แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม 10300

อีเมลล์ของนางที่ใช้อยู่ Kawisara@shop และ tangmo_2532@hotmail.com  เป็นคนโกงนะคะ และเอาชื่อที่อยู่ และเลขบัญชีเราไปแอบอ้าง และทำแบบนี้กับแม่ค้าหลายรายแล้วนะคะ พอลูกค้าสั่งสินค้าก็เอาเลขบัญชีแม่ค้าคนอื่นให้ พอลูกค้าโอนไปก็แจ้งแม่ค้าส่งสินค้าให้ตัวเอง เลวมาก ใครเห็นชื่อ ภัทศพร โรแลนด์ และที่อยู่แจ้ห่ม ลำปาง เลขบัญชีนี้ กสิกร ชื่อ บัญชีเรา ภัทศพร โรแลนด์ 346-236-4112 tel.0889659897 mayka กรุณาอย่าโอนมานะคะ ชื่อบัญชี ชื่อเราถูกทุกอย่างยกเว้นอีเมลล์ เบอร์โทร และคำลงท้ายชื่อ mayka ไม่เคยพิมพ์ชื่อนี้นะคะเราขาย ในเฟสบุ๊คอย่างเดียวค่ะ ขายในเพจและห้องประมูลของเราเอง เราเป็นแอดมิน 3 ห้องประมูลนะคะแม่ค้าทุกคนส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนในการขายสินค้าทุกคนนะ คะ ถ้าไม่เชื่อ ตามมาได้เลยค่ะ เฟสเรา
มิจฉาชีพ ธิดา มณีสุริยา นางจะเปลี่ยนเฟสไปเรื่อยๆต้องคอยระวังเป็นหูเป็นตากันน่ะค่ะ สร้างความเดือนร้อนให้กับแม่ค้าในหลายๆที่หลายรายการค่ะ






 

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

บัญชีคนโกง กรุงไทย 0150194528

Unknown กล่าวว่า...

บัญชีคนโกง กรุงไทย 0150194528

แสดงความคิดเห็น